Đánh giá

Thống kê phản hồi mà các nhân viên nhận được khi có đánh giá bởi khách hàng thông qua luồng tin nhắn đánh giá người dùng từ Botcake và hỗ trợ các tính năng in file, xuất file excel.

Lưu ý

  • Xác định được nhân viên: Mẫu đánh giá sẽ được gửi tự động cho khách hàng, kèm theo thông báo từ Botcake. Đánh giá này sẽ dựa trên tương tác gần nhất giữa khách hàng và nhân viên chăm sóc khách hàng.

  • Không xác định được nhân viên: Nhân viên chỉ nhận được đánh giá khi đã đăng nhập vào hệ thống Pancake và được liên kết với Botcake.

1. Khoảng thời gian

Khoảng thời gian đặt trước sẽ là từ hôm nay đến 30 ngày qua.

Bạn có thể đặt phạm vi tùy chỉnh để xem số liệu thống kê về các khoảng thời gian cụ thể.

Bạn cũng có thể thiết lập để xem số liệu thống kê trong một khoảng thời gian cụ thể (theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm).

Sau khi chọn khoảng thời gian mới, toàn bộ trang sẽ được tự động cập nhật.

2. Biểu đồ thống kê

Biểu đồ thống kê Đánh giá nhân viên và biểu đồ thống kê Top các nhân viên có nhiều đánh giá nhất.

  • Đánh giá nhân viên: hệ thống sẽ hiển thị số lượng đánh giá và đánh giá trung bình của khách hàng. Công thức tính: Trung bình đánh giá = Tổng sao đánh giá của khách hàng / Tổng số lượt đánh giá

  • Top các nhân viên có nhiều đánh giá nhất: Hệ thống sẽ hiển thị các nhân viên có nhiều đánh giá nhất (không tính các nhân viên không xác định).

Thông tin chi tiết hơn sẽ được hiển thị khi bạn di chuột đến một điểm nhất định trên biểu đồ.

3. Thống kê chi tiết

Biểu đồ này sẽ thống kê đánh giá tổng quan theo từng nhân viên trong khoảng thời gian đã chọn.

  • Nhân viên: Tên của nhân viên nhận được đánh giá từ khách hàng.

  • Số lượt đánh giá: Số lượng đánh giá mà mỗi nhân viên đã nhận được từ khách hàng.

  • Đánh giá trung bình: Số sao trung bình mà nhân viên đã nhận được. Công thức tính: Trung bình đánh giá = Tổng sao đánh giá của khách hàng / Tổng số lượt đánh giá

  • Tổng: Tổng số lượt đánh giá và tổng điểm đánh giá trung bình của tất cả các nhân viên.

Biểu đồ này sẽ thống kê chi tiết từng đánh giá trong khoảng thời gian đã chọn.

  • Khách hàng: Tên của khách hàng đã gửi đánh giá về nhân viên.

  • Đánh giá: Số sao mà khách hàng đã đánh giá cho nhân viên, phản ánh mức độ hài lòng của họ.

  • Nhân viên: Tên của nhân viên nhận được đánh giá từ khách hàng.

  • Thời gian: Thời gian mà đánh giá được ghi nhận, bao gồm ngày và giờ.

  • Được gửi bởi: Cho biết đánh giá đó được nhân viên gửi trực tiếp hoặc được tự động gửi bởi hệ thống (Botcake).

  • Chủ đề:

  • Tin nhắn: Nội dung nhận xét của khách hàng về nhân viên (cung cấp thêm thông tin chi tiết về lý do cho đánh giá đó).

Ngoài ra, bảng thống kê chi tiết còn có nút Xem hội thoại ở cuối dòng để chuyển hướng đến cuộc hội thoại đó.

Last updated