Trang

Thống kê cung cấp chi tiết về lượng tin nhắn, bình luận, số khách hàng, số điện thoại thu được, hiệu suất đơn hàng và hỗ trợ các tính năng in file, xuất file excel.

1. Khoảng thời gian

Khoảng thời gian đặt trước sẽ là từ hôm nay đến 30 ngày qua.

Bạn có thể đặt phạm vi tùy chỉnh để xem số liệu thống kê về các khoảng thời gian cụ thể.

Bạn cũng có thể thiết lập để xem số liệu thống kê trong một khoảng thời gian cụ thể (theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm).

Sau khi chọn khoảng thời gian mới, toàn bộ trang sẽ được tự động cập nhật.

2. Biểu đồ thống kê

Biểu đồ thống kê tin nhắn và bình luận của trang theo khoảng thời gian đã chọn.

  • Thống kê tin nhắn và bình luận của trang: Chỉ số này sẽ thống kê số lượng tin nhắn và bình luận mà khách hàng gửi tới cho trang của bạn (mỗi 1 tin nhắn và bình luận sẽ được đếm là 1, một khách hàng có thể để lại nhiều tin nhắn và bình luận).

Thông tin chi tiết hơn sẽ được hiển thị khi bạn di chuột đến một điểm nhất định trên đoạn thẳng.

3. Tỷ lệ tăng trưởng

Bạn sẽ thấy tỷ lệ tăng trưởng của Số điện thoại mới, Khách hàng cũ tương tác qua tin nhắn, Khách mới, Số hội thoại tin nhắn mới.

4. Thống kê chi tiết

Biểu đồ này sẽ thống kê chi tiết lượt tương tác đến trang của bạn, bạn có thể xem chi tiết theo ngày, theo giờ.

  • Khách mới: Số lượng khách hàng lần đầu tiên gửi tin nhắn hoặc để lại bình luận trên trang của bạn trong khoảng thời gian được thống kê.

  • Số điện thoại trong ngày: Bao gồm tất cả các số điện thoại mà hệ thống đã ghi nhận, kể cả những số điện thoại đã có từ trước đó nếu khách hàng để lại tiếp tục vào ngày hôm nay.

  • Số điện thoại mới: Số điện thoại lần đầu tiên được ghi nhận trên trang của bạn sẽ được tính vào ngày mà khách hàng để lại số điện thoại đó.

  • Bình luận bởi khách hàng: Tổng số bình luận của khách hàng gửi đến FanPage trong một ngày. Mỗi bình luận được tính là một lượt, và một khách hàng có thể để lại nhiều bình luận.

  • Tin nhắn bởi khách hàng: Tổng số tin nhắn riêng mà khách hàng gửi đến FanPage trong một ngày. Mỗi tin nhắn được tính là một lượt, và một khách hàng có thể gửi nhiều tin nhắn.

  • Bình luận bởi trang: Số lượng bình luận mà trang gửi đến cho khách hàng trong ngày. Mỗi bình luận từ trang được tính là một lượt.

  • Tin nhắn bởi trang: Số lượng tin nhắn riêng mà trang gửi đến cho khách hàng trong ngày. Mỗi tin nhắn từ trang được tính là một lượt.

  • Số hội thoại tin nhắn mới: Số khách hàng lần đầu tiên có hội thoại là tin nhắn được tạo ra với trang của bạn. Bao gồm cả những tin nhắn mà khách hàng chủ động nhắn tin tới trang và những tin nhắn mới được tạo ra từ bình luận của khách hàng.

  • Số khách cũ nhắn tin tương tác lại: Số lượng khách hàng đã có tin nhắn với trang của bạn từ trước đó và tiếp tục nhắn tin lại trong ngày được thống kê.

Last updated