Tương tác

Thống kê chi tiết lượng khách hàng mà nhân viên đã tương tác, hiệu suất ra đơn trên khách hàng theo số liệu thực tế từ Pancake POS và hỗ trợ các tính năng in file, xuất file excel.

1. Tài khoản tương tác

Bạn có thể xem thống kê tổng quan với tất cả nhân viên.

Hoặc bạn cũng có thể xem thống kê theo các nhân viên được chọn.

2. Khoảng thời gian

Khoảng thời gian đặt trước sẽ là từ hôm nay đến 30 ngày qua.

Bạn có thể đặt phạm vi tùy chỉnh để xem số liệu thống kê về các khoảng thời gian cụ thể.

Bạn cũng có thể thiết lập để xem số liệu thống kê trong một khoảng thời gian cụ thể (theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm).

Sau khi chọn khoảng thời gian mới, toàn bộ trang sẽ được tự động cập nhật.

3. Biểu đồ tương tác

Biểu đồ thống kê tỷ lệ tăng trưởng Tương tác khách hàng và biểu đồ thống kê tỷ lệ tăng trưởng Đơn hàng trong khoảng thời gian bạn đã chọn.

4. Thống kê chi tiết

Biểu đồ này sẽ cung cấp chi tiết về tương tác theo thời gian và theo từng nhân viên. Trong phần thống kê theo thời gian, bạn có thể xem chi tiết tương tác theo ngày và giờ.

  1. Lượt tương tác khách hàng

  • Khách hàng cũ: Số lượt nhân viên tương tác với khách hàng cũ bằng cả tin nhắn và bình luận.

  • Khách hàng mới: Số lượt nhân viên tương tác với khách hàng mới bằng cả tin nhắn và bình luận.

  • Tổng tương tác khách hàng cũ và khách hàng mới: Tổng số lượt tài khoản tương tác với khách bằng bình luận và tin nhắn, và mỗi khách hàng chỉ tính một lần trong ngày. Nếu 1 khách hàng có cả bình luận và tin nhắn thì tổng tương tác vẫn chỉ tính là 1 lượt. Công thức tính: Tổng tương tác = Tương tác khách hàng cũ + Tương tác khách hàng mới

  • Tin nhắn: Tổng số lượt nhân viên tương tác với khách hàng bằng tin nhắn. Mỗi khách hàng chỉ tính một lần trong ngày, bao gồm cả khách hàng cũ và khách hàng mới.

  • Bình luận: Tổng số lượt nhân viên tương tác với khách hàng bằng bình luận. Mỗi khách hàng chỉ tính một lần trong ngày, bao gồm cả khách hàng cũ và khách hàng mới.

  • Hội thoại tin nhắn mới: Khách hàng từ hội thoại tin nhắn mới tạo, kể cả khi trước đó đã tương tác khách qua bình luận.

  1. Đơn hàng đã chốt

  • Khách mới: Số đơn hàng đã chốt từ khách hàng mới.

  • Khách cũ: Số đơn hàng đã chốt từ khách hàng cũ.

  • Tổng đơn hàng khách cũ và khách mới: Tổng đơn hàng đã chốt từ cả khách hàng cũ và khách hàng mới.

  • Tỷ lệ chuyển đổi tổng đơn hàng: Tổng đơn hàng đã chốt / Tổng lượt tương tác khách hàng.

  • Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng mới: Đơn hàng đã chốt khách hàng mới / Tổng lượt tương tác khách hàng mới.

  • Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cũ: Đơn hàng đã chốt khách hàng cũ / Tổng lượt tương tác khách hàng cũ.

Last updated