Nhân viên

Thống kê chi tiết số tin nhắn, bình luận, phiên trả lời khách hàng mà nhân viên đã thực hiện, thời gian phản hồi trung bình, số điện thoại, số đơn chốt và hỗ trợ các tính năng in file, xuất file excel

1. Khoảng thời gian

Khoảng thời gian đặt trước sẽ là từ hôm nay đến 30 ngày qua.

Bạn có thể đặt phạm vi tùy chỉnh để xem số liệu thống kê về các khoảng thời gian cụ thể.

Bạn cũng có thể thiết lập để xem số liệu thống kê trong một khoảng thời gian cụ thể (theo ngày, theo tuần, theo tháng, theo năm).

Sau khi chọn khoảng thời gian mới, toàn bộ trang sẽ được tự động cập nhật.

2. Biểu đồ thống kê

Biểu đồ thống kê Top 5 nhân viên phản hồi nhanh nhất và biểu đồ thống kê Tỷ lệ phản hồi theo nhân viên.

  • Top 5 nhân viên phản hồi nhanh nhất: Thời gian phản hồi trung bình của mỗi nhân viên sẽ được tính từ thời điểm khách hàng nhắn tin hoặc bình luận đến Fanpage cho đến khi nhân viên đó phản hồi lại.

  • Tỷ lệ phản hồi theo nhân viên: Biểu đồ thể hiện tỷ lệ phần trăm số câu trả lời của nhân viên đó trên tổng số câu trả lời từ Fanpage trả lời đến khách hàng tính cả tin nhắn và bình luận trong thời gian bạn xem thống kê. Công thức tính: Tỷ lệ phản hồi theo nhân viên A = (Số lượng tin nhắn + bình luận mà nhân viên A thực hiện) / (Tổng số lượng tin nhắn + bình luận của toàn bộ nhân viên)

Ngoài ra, hệ thống cũng hỗ trợ cài đặt Thời gian làm việc trong ngày trong phần Cài đặt chung.

Thời gian phản hồi sẽ được thống kê như sau:

  • Trong thời gian làm việc: Thời gian phản hồi sẽ được tính từ lúc khách hàng gửi tin nhắn hoặc bình luận cho đến khi nhân viên trang phản hồi.

  • Ngoài thời gian làm việc: Thời gian phản hồi sẽ được tính từ thời điểm bắt đầu giờ làm việc của ngày tiếp theo sau khi khách hàng gửi tin nhắn hoặc bình luận cho đến khi nhân viên phản hồi.

3. Thống kê chi tiết

Biểu đồ này sẽ cung cấp chi tiết về tương tác theo từng nhân viên và theo thời gian. Trong phần thống kê theo thời gian, bạn có thể xem chi tiết tương tác theo ngày và giờ.

  • Số tin nhắn từ bình luận: Số lượng gửi tin nhắn thông qua bình luận của nhân viên đó.

  • Bình luận: Tổng số lượng bình luận mà nhân viên đó đã trả lời trong thời gian thống kê.

  • Số phiên trả lời bình luận: Số phiên trả lời bình luận mà nhân viên đã thực hiện. Một phiên được tính khi có tương tác hai chiều giữa khách hàng và nhân viên, và một khách hàng có thể có nhiều phiên trả lời.

  • Số tin nhắn: Tổng số lượng tin nhắn mà nhân viên đã trả lời trong thời gian thống kê.

  • Số phiên trả lời tin nhắn: Số phiên trả lời tin nhắn mà nhân viên đã thực hiện. Một phiên được tính khi có tương tác hai chiều giữa khách hàng và nhân viên, và một khách hàng có thể có nhiều phiên trả lời.

  • Thời gian phản hồi trung bình: Thời gian trung bình mà nhân viên đó phản hồi lại khách hàng.

  • Số điện thoại mang về: Số điện thoại sẽ được tính cho nhân viên là người chat gần nhất với khách hàng. Nếu khách hàng chủ động cung cấp số điện thoại trước khi nhân viên phản hồi thì số điện thoại này sẽ không được tính là số điện thoại mang về cho nhân viên đó. Số điện thoại đó cần phải là số điện thoại lần đầu xuất hiện trên trang.

  • Số đơn chốt: Số đơn hàng mà nhân viên đã chốt, được tính dựa trên cấu hình thống kê doanh thu trong phần mềm quản lý đơn hàng Pancake POS.

  • Tỷ lệ phản hồi: Tỷ lệ phần trăm số câu trả lời của nhân viên so với tổng số câu trả lời từ Fanpage tới khách hàng, bao gồm cả tin nhắn và bình luận. Công thức tính: Tỷ lệ phản hồi theo nhân viên A = (Số lượng tin nhắn + bình luận mà nhân viên A thực hiện) / (Tổng số lượng tin nhắn + bình luận của toàn bộ nhân viên)

Last updated