3. Gửi sản phẩm cho khách hàng

Cách gửi sản phẩm cho khách hàng bằng Pancake

Lợi ích của gửi sản phẩm cho khách hàng

Sau khi hoàn thành các bước trên, bạn có thể gửi sản phẩm trực tiếp cho khách hàng. Bạn sẽ:

  • Tăng hiệu quả của quảng cáo vì sau khi khách bấm vào quảng cáo, lập tức sản phẩm khách quan tâm sẽ được gửi đến Messenger.

  • Tiết kiệm nguồn lực của nhân sự tư vấn. Các bạn tư vấn viên không còn phải lên tư vấn về size số , chất liệu, lên đơn thủ công, gửi một loạt ảnh/video cho khách,...

  • Tạo cho khách hàng một trải nghiệm mua hàng mới và chủ động hơn.

Trước đây, thử tưởng tượng, nếu bạn bán một chiếc áo có 3 kiểu: Dài tay - Ngắn tay - Sát nách và 5 màu: Xanh - Đỏ - Trắng - Vàng -Tím. Nếu khách quan tâm đến sản phẩm, bạn có thể phải gửi cho khách đến 15 ảnh. Cùng với đó là nhân viên sẽ cần tư vấn size, kích cỡ,...

Bằng cách gửi sản phẩm, bạn chỉ cần gửi cho khách 01 sản phẩm duy nhất, khách có thể bấm vào xem và biết:

  • Mã dài tay màu trắng còn hàng hay hết (vì tồn kho của bạn cũng đồng bộ lên Facebook Catalog).

  • Sản phẩm này có bao nhiêu màu, kích cỡ, kiểu,...

  • Mô tả về sản phẩm

  • Khuyến mãi dành cho sản phẩm

  • Bấm Mua ngay, khách hàng có thể trực tiếp tạo đơn trên Messenger.

Cách gửi sản phẩm cho khách hàng

Bước 1: Hoàn thành kết nối POS với Catalog và Đồng bộ sản phẩm lên Facebook Catalog

Bước 2: Gửi sản phẩm

  • Gửi đồng thời nhiều sản phẩm: Bạn có thể tick chọn nhiều sản phẩm sau đó ấn Gửi ngay (tối đa 15)

  • Gửi nhanh 01 sản phẩm: Khi hover chuột lên 1 sản phẩm, bạn có thể bấm vào nút mũi tên màu xanh để gửi nhanh sản phẩm đó.

Trải nghiệm phía người mua

Sau khi nhận được sản phẩm bạn gửi, khách hàng có thể bấm vào xem thông tin sản phẩm, phân loại, hình ảnh, video,...Cuối cùng, quan trọng nhất là khách hàng có thể bấm chọn phân loại và Mua ngay. Đơn hàng sẽ được đồng bộ về POS.

Last updated