1.2. Kết nối eSMS
Dịch vụ eSMS - Giải pháp cho mọi doanh nghiệp trong chiến lược quảng bá thương hiệu, mở rộng quy mô và đạt hiệu quả kinh doanh.
Bước 1: Đầu tiên, ta cần truy cập vào Pancake Pos => Cấu hình => Cấu hình ứng dụng => Tích hợp SMS /Zalo ZNS eSMS.

Để liên kết bạn cầu truy cập vào POS => Cấu hình => Cấu hình ứng dụng => Tích hợp SMS /Zalo ZNS eSMS.
Bước 2: Bấm vào nút bánh xe ở ứng dụng "Tích hợp SMS /Zalo ZNS eSMS" để mở ra giao diện tích hợp tài khoản.
Nếu bạn đã có tài khoản ESMS, hãy nhập API Key và Secret Key, sau đó chọn KẾT NỐI

Cài đặt ứng dụng khi đã có tài khoản ESMS
Nếu bạn chưa có tài khoản ESMS, bấm vào dòng chữ "Đăng ký tài khoản" ở góc dưới bên phải của modal, sau đó sẽ hiện ra thêm hai thông tin bao gồm: "Nhập email của bạn" và "mật khẩu ít nhất 6 ký tự", sau đó bấm ĐĂNG KÝ.

Đăng ký tạo tài khoản ESMS khi chưa có tài khoản.

Cài đặt ứng dụng
Để cài đặt các mẫu tin nhắn gửi tới khách hàng, bạn truy cập vào Pancake Pos => Cấu hình => cấu hình thông báo=> Zalo ZNS/SMS

Cài đặt cấu hình thông báo
Các phần nội dung cài đặt cấu hình thông báo tương tự với Zalo Cloud
- 1.Tin nhắn CSKH
- 2.Thông báo vận chuyển
- 3.Thông báo trạng thái/thẻ đơn hàng
- 4.Tin nhắn sự kiện

Tạo/chỉnh sửa tin nhắn CSKH

Cài đặt thông báo vận chuyển

Chỉnh sửa thông báo vận chuyển
Cấu hình 3: Thông báo trạng thái/ Thẻ đơn hàng

Thêm thông báo trạng thái/Thẻ đơn hàng
Cấu hình 4: Tin nhắn sự kiện

Thêm tin nhắn sự kiện
Bước 1: Vào mục khách hàng chọn khách hàng cần gửi: Bạn có thể gửi tin nhắn cho 1 khách hàng hoặc gửi tin nhắn hàng loạt cho nhiều khách hàng. Nếu muốn gửi cho nhóm khách hàng cụ thể, hãy sử dụng bộ lọc để tìm ra tệp khách hàng phù hợp, sau đó chọn tất cả.

Chọn khách hàng => Chọn tính năng cấu hình SMS
Bước 2: Bạn chọn cấu hình SMS sau khi chọn được khách hàng, tệp khách hàng cần gửi, rồi gửi tin nhắn hoặc cấu hình tin nhắn. => Chọn ngày hẹn gửi => Sau khi chọn được khách hàng, nhóm khách hàng => Lưu.

Cấu hình để gửi tin nhắn cho khách hàng
Bước 3: Ngoài gửi tin nhắn, nếu chưa có mẫu tin nhắn phù hợp bạn có thể chọn cấu hình để tạo ra mẫu tin nhắn cần gửi

Gửi tin nhắn tới khách hàng

Thêm tin nhắn hoặc chỉnh sửa tin nhắn cho khách hàng.
Bước 4: Mục lịch sử tin nhắn, mục này sẽ liệt kê các mục tin nhắn đã tạo và đã gửi, bạn có thể xóa, chỉnh sửa nội dung tin nhắn nếu chưa gửi.

Lịch sử tin nhắn
Vậy là cơ bản đã kết nối xong rồi, nếu có vấn đề gì vui lòng liên hệ với team để nhận được sự hỗ trợ giúp đỡ và được giải đáp nhé!
Last modified 5mo ago